Quà Tặng Doanh Nghiệp Từng Dịp Lễ

Là đối tác kinh doanh, việc tặng những món quà vào các ngày lễ là việc rất cần thiết để giữ gìn mối quan hệ hai bên cũng như tăng thêm phần gắn kết.
Chúng tôi xin gợi ý bạn một vài món quà tặng doanh nghiệp phù hợp với mỗi dịp lễ như sau.

1. Một chậu cây làm quà tặng doanh nghiệp nhân dịp tết nguyên đán

Vào dịp tết nguyên đán, tặng một chậu cây sẽ là món quà tặng tinh tế nhất. Bạn có thể chọn một chậu đào hoặc một chậu mai để đón tết. Tuy nhiên việc chọn đào mai cũng không nhất thiết là điều bắt buộc. Bạn có thể chọn một chậu cây cảnh dáng thế hay dáng rồng phượng hoặc dáng tứ mã dùng để trang trí sảnh công ty, nhìn vừa đẹp mắt, vừa sang trọng lại ý nghĩa.
Cây cảnh hiện nay được bán trên thị trường với rất nhiều loại giá khác nhau. Nếu không phải một người chơi cây chuyên nghiệp bạn khó mà định giá cho từng cây. Để làm tốt điều này bạn nên tham khảo ý kiến của những người am hiểu về cây để mua được những chậu cây dáng đẹp với mức giá hợp lý nhất.

2. Một chiếc bút ký và ngày hội thảo của công ty đối tác.

Đây là một trong những dịp không quá quan trọng để phải tặng một món quà có giá trị cao về mặt vật chất. Bạn chỉ nên chọn món quà với giá trung bình để tiết kiệm tiền cho công ty. Tuy nhiên để chọn một món quà vừa rẻ vừa ý nghĩa thì không phải dễ. Bút ký chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.
Có rất nhiều sự lựa chọn về bút ký dành cho bạn. Việc chọn cây bút nào còn dựa vào hiểu biết của bạn vào người dùng nó. Tuy nhiên nếu không có cơ hội tìm hiểu, bạn hãy cứ chọn một cây bút tầm trung với thiết kế đơn giản. Nói như vậy nhưng chắc chắn việc tặng những cây bút ký này vẫn phải được lựa chọn cẩn thận. Bạn không thể xòe xòa trong việc chọn một món quà tặng cho công ty đối tác được.
Chọn một món đồ làm quà tặng doanh nghiệp, bạn không nhất thiết phải chọn món đồ quá đắt tiền. Điều này có làm được hay không còn phụ thuộc vào độ tinh tế của người chọn quà.
Nếu công ty bạn đang khó khăn, bạn hãy chọn một món quà giá vừa phải thôi nhưng đủ để thể hiện được sự lịch sự, trang nhã và tấm lòng của công ty bạn.
Ngoài ra, còn tùy vào dịp nào mà tặng những món quà mang giá trị khác nhau, không nên lúc nào cũng chọn những món quà đắt đỏ gây tốn kém cho công ty.

Nhận xét